This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

5.07.2006

basketbol!

Kahapon, tinanong ako ni Dian (di ko sure kung si Dian nga kasi di naka-register sa phonebook ko yung number, basta alam ko lang na si Dian yun) kung manonood ako ng PBA game sa sabado (May 13) sa Ortega Gym/sports center/whatever. Sabi ko, hindi ako manonood. Suprised ba kayo? Siguro akala niyo hindi ko papalampasin to. as in super di papalampasin. SMB eh. wesley! wesley! wesley! pero hindi ako manonood.
Bakit? una, hindi ko alam kung saan yang ortega gym na yan. seryoso. walang biro. Taga- San Fernando ako pero di ko talaga alam kung saan to. Pangalawa, wala akong pera/nagtitipid ako.
Wish ko lang eh pumunta yung Coca-Cola team at SMB (kasi Coca-Cola is under SMC eh) ay magpunta sa Coke Carlatan plant. Parang nung last time na nagpunta yung koponan ng Coca-Cola dito sa La Union, pumunta sila sa Coke plant para mag-sign ng mga Coke basketballs kaso di pa ako maka-PBA noon (si Lorenz nga ang nag-punta). 4am pa lang. nandun na ako.

No comments: