This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

12.11.2005

random post 2

nanalo pala si Nene sa Pinoy Big Brother. Sya daw ang big winner. no violent reaction. no "reclaim" (halata bang trip ko ang bulagaan?). basta ako si franzen pa rin ang gusto kong housemate.

ano kayang kalalabasan ng season2 ng PBB? can't wait.
palabas na rin bukas ang etheria. mas maganda kaya yun sa encantadia. we all just have to wait. for the past few days, adik ako sa tv. I'm not doing our assignments nga eh. I don't know if this is an intrams aftershock or just my anticipation for the Christmas vacation. ewan. basta wala ako sa mood pumasok sa school at mag-aral.

I can't wait for ALIAS season 5 to be aired in Studio 23. we don't have ABC or AXN kasi.

No comments: