This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

12.12.2005

just another day

There were three absent teachers today. Sana laging ganito. at sana yung mga mag-aabsent eh yung mga teachers na: (1)boring magturo at (2)hina-handle yung mga subjects na ayaw ko.

A few minutes before Computer class began, napansin ko namumuti yung kamay ko. So, while sir was discussing CSS and dhtml and CMS, busy ako sa paghahanap ng pulso ko. wala akong maramdaman. jumping gargoyles. bago mag-start yung quiz, sabi ko kay jonee, "may problema ako. di ko mahanap yung pulso ko (tama ba yun?)". nag-react si alvin kaagad. "haha. kaluluwa ka na lang pala." after the quiz, nahanap ko rin. di ko nga lang nabilang nabilang kung ilang pulse/minute.

balik-aral uli ako sa Macromedia Flash MX. mas nadadalian na ako ngayon. di na sya kasing gulo gaya nung unang beses akong gumamit last year.

I read a post on bikoy.net about bikoy.net being the no.1 search result for "i hate gloria arroyo" in google. i verified it. totoo nga.

I'm kind of happy these days. I get more sleeping time. I don't do homeworks at home anymore. I don't have any extra co-curricular activity. I don't have to rush any project or something. No headaches. I love it! bloghopping and chat all night!

No comments: