This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

4.05.2007

tapos na...

...ang second sem




Yung week bago yung finals, medyo nalulungkot ako dahil matatapos na 'tong sem na to eh nag-eenjoy pa naman ako. Tapos ngayon, parang naisip ko na "ako? nag-enjoy?". Well, somehow, nag-enjoy naman ako pero... parang iba kasi yung feeling. Ngayong second sem kasi, medyo mas tahimik, mas wala akong ginagawa, parang wala lang. parang ang bilis natapos tong sem na to. ayos lang din.

Wala akong mga kwento ngayon. Boring ang second sem. Madalas nung first sem, naghahanap ako ng tsismis tungkol sa mga dating kaklase, para bang namimiss ko sila or something. Pero nung 2nd sem, hindi na. Nawalan na rin ako ng gana. Madalas, may sarili akong mundo. Lumalayo ako sa mga tao sa dahilang hindi ko rin alam. Most of the time, meron akong sariling mundo.

ayun. masaya. tapos na ang second sem.

[PS hindi pala ako magsummer. dati, gusto ko. pero ngayon ayoko na. dahil (1) pumasa naman ako sa math 53 (yes! hehe. hindi ako makatulog ng maayos mula nung binigay yung result ng 4th LE. pero ngayong nalaman kong pumasa ako, ok na ako.) (2) kailangan kong magpahinga ("talaga lang ha?")]

No comments: