This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

7.05.2006

Rookie Camp

Hindi ko naman binalak na magpunta dito pero biglaan na lang nag-tex si Asst. Blockhead Jasfer. Ayun, punta daw kami sa sunken at makisali dun sa mga activities. Ang class ko lang naman pag Wednesday is PE Scrabble kaya nagpunta na lang ako since wala naman akong masyadong gagawin.


Ang saya saya grabe. Kahit anim lang kami na galing ng G9, ayos lang. super nag-enjoy naman kami. Hindi nga lang ako nakasali dun sa paintball. Kasama rin namin yung mga G17. nanalo nga both G9 ang G17 dun sa paintball. hehe. iba talaga ang mga hina-handle ng ERG. (hindi nga lang ako naka-attend ng apps orientation ng ERG)


...matatapang, matatalino
walang takot, kahit kanino
hinding hindi magpapahuli
ganyan kaming mga taga-G9!















G17!!!


out na ang kalabang team! yey!

1 comment:

Unknown said...

wow, nakapasa k ng UP, CoE pa...
congrats...
mukhang nag eenjoy ka nmn...
sana kayanin mo... kakayanin mo nmn sa tingin ko e.
sorry hindi na kita nakkchat.
wala nako sa dorm e.
graduate nako.
saka hindi na rin ako nakakasama sa UPN.
graduate na so trabaho na ang dapat atupagin...
nga pla, nsa UP ako every saturday (pwede ring wednesdays kung may time)
,around 4pm. sa my sunken.
naglalaro ako ng football dun.
member pla ako ng Laya football club kaya ganun.
cguro mapapadalas ako ngaung engg week.
pero makikita mo cguro ako sa aggre or sa ESC( dati akong esc e)
erg ka pla... galingan mo...
aaply ka rin ba sa UPN? sana...
sori kuing d kita napapansin dati. hindi kasi kita kilala sa mukha e.
approach mo lng ako. hindi nmn ako nangangain e.
nga pla, julius nga pla to...