This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

5.16.2006

update

Ang saya-saya naman may yahoogroup kaagad ang mga eeefreshies. ayos kasi I can get to meet some of my classmates/ blockmates. haha. para may kakilala ako agad sa first day.
***
Nag get-together kami Jonee, Faye at Joanna. hay, ilang buwan na naman bago kami magkikita-kita ulit. Ang dami kogn chika na nasagap. hahaha. parang feeling ko for the past month eh tumira ako sa planet pluto at ang dami kong na-miss na mga happenings dito sa earth. ano ba yan!
Marami pa sana akong sasabihin pero wala ako sa mood, I'm kind of depressed. Una, dahil dun sa nalaman ko dahil kay zxcv*. Pangalawa, dahil dun sa nalaman ko tungkol sa sarili ko. Marami na akong naka-away. Mas marami pala akong kaaway na hindi ko pa kilala. Minsan, ang sama pala ng feeling pag may nasasabi sila sayo "pag nakatalikod ka" ang masakit, yung wala kang masumbat kasi alam mong totoo naman yung sinasabi nila. They make me realize the bad person I've become.
Pero ayos lang. ayos lang. This depression will be gone in a few hours. balik super happy na naman ako bukas. ganun naman lagi. alam ko namang pag mas iniisip ko kung ang mga walang kwentang bagay na 'to, maloloka ako at tatandang dalaga. bwahahahaha!!!!!

No comments: