This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

5.17.2006

the phone call...

Kung bigla kang naka-tanggap ng phone call galing kay Sadako, ano'ng gagawin mo? Eh paano kung si Sadako eh hindi lang pinag-ring ang telepono mo, kinausap ka pa, ano'ng gagawin?
Ganito ang experience ko kanina. Biglang nag-ring yung isang telepono namin, yung walang caller id. Si JhaJha ang sumagot. Sabi niya, di raw niya maiintindihan yung caller. Ipinasa nya sa akin. Sabi ko "hello. sino 'to?". Syet, intake yung puso ko nung sinabi nung nasa kabilang line na "si zxcv*" Binaba ko kaagad yung telepono. Ang una kong naisip eh si zxcv talaga yun. Nagpaparamdam. gumaganti. Ano ba?! huhuhuhuhu. stop na.
Nagtaka sina Lorenz at Anti kung bakit binaba ko kaagad yung phone (with force talaga yung pagbaba ko). Nag-ring ulit. Si Anti ang sumagot. "Ano'ng spirit fm ka dyan!!! Maling number ang tinatawagan mo!!!" Tahimik ko na lang na itinuloy ang kung anumang bagay na ginagawa ko sa kompyuter ko.
hay... may dalawang hiling ako ngayon. ang isa ay may bahid ng kasamaan kaya di ko na lang isisiwalat.
Pag nagkatotoo ang mga hinihiling ko, ito ang mga bagay na handa akong gawin:
1. Hindi ko na aawayin pa si JhingJhing. Maging pantay na ang pagtrato ko sa kanila ni JhaJha.
2. Susundin ko lahat ng iuutos sa akin ng mga magulang ko.
3. Lilinisin ko na ang study table ko.
4. Hindi ko na i-edit ang mga pictures ng kaklase ko.
5. Hindi na ako manglalait ng tao.
6. Hindi ko na pagtritripan si zxcv*.
7. Hindi na ako magiging tsismosa.
8. Hindi na ako makiki-alam o kukuha ng gamit ng kapatid ko at parents ko.
9. Ibibigay ko na ang monitor ko sa kapatid ko. Ilang buwan na rin nyang hinihingi sa akin to.
10. Hindi ko na pagtritripan si zxcv*. (nasabi ko na pala 'to)

2 comments:

jonee said...

sino si zxcv?

brokensunset said...

yung mokong na kasama ko dun sa ne-edit na picture na pinakita ko sa yo dati at ginamit kong avatar sa YM