This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

5.29.2006

iyak ka na a

Iyakin ako. Noong bata nga ako, hindi ko lang makita yung tita ko na nagbabantay sa akin eh, iiyak na ako kaagad. Marami na ring movies na nagpa-iyak sa akin. Madaling tumulo ang luha ko. May masabi ka lang konti na nakaka-touch or nakaka-konsensya hahagulgol na ako. Yung mga mababang score sa exam at grade eh iniiyakan ko pa. Mababaw ako. Mapagsabihan/masigawan lang ako ni mama eh iiyak na ako. Minsan nga, pag nag-aaway kami ni jhingjhing, eh napapaiyak niya ako. pero dahil bata lang siya, kailangan ipakita ko na strong ako at kayang kaya ko siya kaya pinipigilan ko ang pagluha ko, at sinasabi sa kanya na "iyak ka na a... iyak ka na a..."

Pero yung nakita/nabasa ko sa computer ko (bago ako nag-type dito sa blogger) ay isa sa mga pinakamababaw na dahilan ng paiyak ko sa buong buhay ko.

1 comment:

jonee said...

iyakin ka rin pala, *high five*.... nung high school parang hindi naman...