This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

5.28.2006

...

Bakit natanggal si Jamilla? Ang bet ko kasi sa big 4 ay si Mikee, Kim, Gerald at Jamilla. At ang gusto kong maging big winner ay si Jamilla, simply because she needs the money para dun sa anak niya. Well, she seems happy naman na natanggal siya…


Bakit si Taylor ang American idol?? Bakit? Bakit? As in super ine-expect ko na manalo siya. Pero ok na rin kasi simula ang alam ko eh puro babae ang mga nagiging American idol. So, it’s nice na rin… para naman maiba…


Masakit ang ipin ko. Waaa!!! Last week kasi ay %$%$#@$ (masyado na akong madaldal)
Pero sa lagay na to ay nakapaglaro pa rin ako ng taguan. Minsan nakaka-miss maging bata. Suuper mandaraya kami ni Lorenz. Lagi kaming nag-uusap kung 'black' o 'white' sa hompyang (tama ba yun?) para laging taya si Jhingjhing. Kawawang bata.


Advance happy nth birthday pala sa lola ko! (where n>60)


Eto pala ang logo naming mga eeefreshies. Astig? Astig! Hindi ako ang gumawa kundi yung blockmate ko na si Gino.


Last week pala ay naasiwa ako dun sa spelling ng 'bukas' ni Jorge. Ang gamit kasi niyang spelling ay 'bookas'. Sinabi ko sa kanya na di na ako kailanman gagamit ng mga words gaya ng "bwahahaha", "dalerbz" (na napulot ko sa... mali pa spelling ko), "chuva", "ek ek", "heler" at mga kung ano pang words na di nakikita sa dictionary. ang hirap pala kaya binabawi ko na yung sinabi ko noon.

No comments: