This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

11.20.2005

random posts

November 19, 2005
UST Entrance Exam (sobrang dali. I will kill myself If I don't pass)
DSPC Awarding Rites (I wasn't able to attend but why attend? Hindi naman ako nanalo.. I kind of like/dislike the text message daphne sent me: 2nd kevin, ray at ako humabol sa 5th 4th ces at taung lahat for reaching division dba?! =)
Bakit kaya ako natalo? kasi medyo maganda naman yung feel ko about dun sa work. alam ko naman kasi kung kelan ako dapat umasa at kung kelan hindi. Bakit kaya ako natalo? Probably because:
1. there's something fishy about the DSPC
2. hindi mabasa ni La Julian yung number ko sa paper or baka mali yung pagka-kita nya sa number sa paper ko
3. pangit talaga work ko
4. God is reserving something bigger... something greater.. something better for me. (I think you already know what I'm talking about)

3pm - card day. I finally got wish #8. I got higher grades (in majority of my subjects). bakit kaya ganun? probably because:
1. I really deserved it kasi even with the contests and other EC activities I joined, I still find time to complete my notes and submit the projects and the like.
2. I did good (in majority of the subjects) in the exams which is like 25% of my grades.
3. I wasn't able to get wish #10 & #11. Sabi nga nila, God compensates on the other.
4. God loves me lang talaga!





November 20, 2005
SLU-CEE (sobrang dali din. I will kill myself if I don't pass)

may message sa akin si Julius. actually, hindi nya alam na para sa akin pala yung message nya. ang gulo noh! ganito kasi. I made a new account sa freindster. ang pangalan eh nocturnal. sya lng yung friend ko tapos nag-upload ako ng pic nya dun sa pics nya sa profile nya. tapos na-upload ko yung pic nya nung namnama. sabi nya send ko daw uli tapos tinanong din nya kung kelan ko daw yun kinuha. hahahahaha

No comments: