This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

11.22.2005

fieldtrip aftershock.

I slept all day. totoo. kaninang 2-4 pm lang ako gising. naligo lang ako at gumawa ng project ni paul tapos tulog uli. kakagising ko nga lang kaninang 8pm para gumawa ng project ni barth. I haven't eaten anything. (yes!)
====
November 21, 2005 Monday, Fieldtrip
Tulog ako ng tulog sa bus. I just feel so tired. I mean, I had the DSPC then then tow consecutive entrance exams sa UST and SLU. Sino ba naman ang di mapapagod nyan?
I wake up nung nasa Malago na kami. mga 30 minutes before the show started. Kain ng konti, change clothes, go! maganda naman yung show. kaka-aliw yung mga birds. medyo KJ ang karamihan sa mga HS studes.
The Emperor's New Clothes. The play was very lively. pang young audiences talaga. ang pangit na lang eh super huli kaming nasundo ng bus. as in naka-alis na lahat ng iabng buses ng lorma, wala pa rin yung bus namin. mukha kaming mga nawawalang bata sa gitna ng makati. BBALL PLAYER SIGHTING #4: BJ MANALO. He was with his wife, Dianne Quisimbing. HE doesn't look that tall in personal; basta mas gwapo sa personal. Bakit kaya ganun? si wesley di ko pa nakikita ng personal?
Nakarating din kami sa starcity after 10 days. Mas maraming nasakyan ngaun kaysa last year. muntik na akong maatake sa puso sa pagsakay sa viking. tawagin nyo na akong OA or KJ, pero takot talaga ako sa mga ganyan. Other rides and booths we visited: haunted house, balloon wheel, bump car, yung parang bump car sa tubig na di ko alam ang pangalan, lion king, ice palace, the mummy, lion king. dalawang beses kami dun sa lion king kasi nakaka-aliw si tricia na tignan at pakinggan na humiyaw. takot daw sya dun sa mascot o kung anu mang tawag sa kanila.
this fieldtrip was different. Hindi masaya sa bus, dun sa mga places na included sa itenerary masaya.
useless yung cam ko. tinamad akong mag-picture. siguro dahil: I don't want to remember this fieldtrip or any part of my 4th yr hs life o baka i think na pictures are not the best way to store memories. haha. sometimes, I find it hard to understand myself and why I think and act this way.
There's something different about Jonee that I've noticed.
password:
jonee, don't worry, it's something positive
====
There's something different about Phia.
password:
phia, it's not that good. inaagawan mo ako ng *secret* joke joke joke.
bwye.

No comments: