This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

10.14.2005

missing in action (???)

may bago akong theory: Lagi akong wrong timing. Sa kahit anong sitwasyon laging wrong timing ako. lalong lalo na sa social studies.

lagi akong present sa klase pag wala ako sa mood mag-aral. lagi akong present pag nasa mood ako maki-pagdaldalan. kaya may mga oras na napagsasabihan ako or as teachers would say it "call my attention" lagi akong present pag wala akong alam dun sa dini-discuss. kaya hate ako ang social studies ever since.

uy, pero teka, may surprise, maganda raw ung case study na ginawa ko. haha. improvement. iligay daw sa library. haha. nakakatuwa to. nakakainis nga lang, wala ako sa klase nung sinabi yun. wrong timing talaga

No comments: