This site is best view with 1024 x 768 resolution. Some of the images are from Deviantart and printmaster. Go to my multiply (or photobucket) site to view enlarged versions of the pictures here.

1.28.2006

Prom (part 2 of 3)

Prom
(revised lyrics of Eraserhead's Ligaya)

Ilang awit pa ba ang aawitin, o giliw ko?
Ilang ulit pa ba ang uulitin, o giliw ko?
tatlong oras na akong nagpapacute sa iyo
di mo man lang napapansin ang pink prom gown ko

Ilang awit pa ba ang aawitin, o giliw ko?
Ilang sayaw pa ba ang iipunin, o giliw ko?
gagawin ko ang lahat pati ang thesis mo
wag mo lang ipagkait ang hinahanap ko

Chorus:
isayaw mo lang ako, aking sinta'y walang humpay na ligaya
at sa dance floor ako'y iyong dalhin
sa gabing ito ika'y aking prom king
Wag na sanang magtanong at magduda
dahil ang puso ko'y walang pangamba
buong gabi'y isasayaw na tahimik at buong ligaya

oooh...ooooh...ooooh....

Ilang ahit pa ba ang aahitin, o giliw ko?
Ilang hirit pa ba ang hihiritin, o giliw ko?
lagas na ang make-up ko, kakahintay sayo
sampung babae na yata ang naisasayaw mo

chorus

at sa dance floor ako'y iyong dalhin
sa gabing ito ika'y aking prom king
Wag na sanang magtanong at magduda
dahil ang puso ko'y walang pangamba
buong gabi'y isasayaw na tahimik at buong ligaya

chorus

No comments: